วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ร่วมสร้างชุมชนสมาชิกเครือข่ายโทรทัศน์ครู เพื่อรับ iPad พร้อมรายการโทรทัศน์ครู ฟรี




จาก: โทรทัศน์ครู <member@thaiteachers.tv>
วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2555, 23:01
หัวเรื่อง: ร่วมสร้างชุมชนสมาชิกเครือข่ายโทรทัศน์ครู เพื่อรับ iPad พร้อมรายการโทรทัศน์ครู ฟรี
ถึง:  

สวัสดีค่ะ  ฉบับที่ 33 วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2555

           โครงการโทรทัศน์ครู เห็นความสำคัญของการรวมพลังของครูทั่วประเทศไทย 600,000 กว่าคน หากครูทุกคนร่วมเป็นเครือข่ายเดียวกันจะเกิดการแบ่งปันและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นประโยชน์ต่อครู นักเรียนและระบบการศึกษาไทย
           ตามที่คุณ สุวิมล เชื้อชาญวงศ์ รหัสสมาชิก 031216 ได้เป็นสมาชิกเครือข่ายโทรทัศน์ครู โครงการจึงขอเชิญชวนท่านร่วมเป็น "ฝ่ายสร้างชุมชนสมาชิกเครือข่ายโทรทัศน์ครู" ด้วยการหาสมาชิกใหม่ที่เป็นครู ผู้บริหาร บุคลากรทางการศึกษา นิสิต นักศึกษา นักวิชาการ กลุ่มผู้ปกครอง และประชาชนทั่วไป เพื่อให้เกิดสมาชิกเครือข่ายครูทั้งประเทศไทย เกิดการนำโทรทัศน์ครูไปใช้ประโยชน์ เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในเรื่องต่างๆ ตลอดจนเกิดการคิดนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้และการบริหารสถานศึกษา
           เมื่อท่านหาสมาชิกใหม่จำนวน 1 คน ท่านจะได้รับสิทธิ์ในการร่วมจับสลาก 1 สิทธิ์ เพื่อร่วมจับสลากเพื่อลุ้นรับของ&#8220รางวัลเป็น iPad จำนวน 1 เครื่อง รวม 10 รางวัล&#8221 เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการค้นคว้าข้อมูลผ่านเว็บไซต์โทรทัศน์ครูและเว็บไซต์อื่นๆ การวางแผนการจัดการเรียนรู้ การฉายรายการโทรทัศน์ครูให้ครูท่านอื่นได้ชมหรือแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ฯลฯ เป็นต้น โดยมีระยะเวลา ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 มีนาคม 2555 คลิกที่นี่

รับชมเพิ่มเติม : การจัดการเรียนรู้ | การบริหารการศึกษา | พัฒนาครู
 
 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น