วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ปริศนาภาพสุดท้าย "วิทนีย์ ฮุสตัน" ก่อนลาโลก มอบ "เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน" โชว์รำลึกงานแกรมมี่อวอร์ด

 
วันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 20:18:24 น.

ปริศนาภาพสุดท้าย "วิทนีย์ ฮุสตัน" ก่อนลาโลก มอบ "เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน" โชว์รำลึกงานแกรมมี่อวอร์ด

Share 




เป็นข่าวใหญ่และข่าวเศร้าทั่วโลก เมื่อ วิทนีย์ ฮุสตัน นักร้องหญิงป๊อป อาร์แอนด์บีพลังเสียงทรงเสน่ห์ วัย 48 ปี เสียชีวิตที่โรงแรมเบเวอรี่ ฮิลตัน ในนครลอสแองเจสิส เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 15.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ทั้งนี้ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต โดยเป็นการเสียชีวิตก่อนหนึ่งวันที่จะมีการจัดงานมอบรางวัลทางดนตรีครั้งใหญ่ของสหรัฐอเมริกา แกรมมี่ อวอร์ด โดยทางผู้จัดได้ปรับตารางการจัดงานเพื่อจัดงานรำลึกให้แก่วิทนีย์ ฮุสตัน ซึ่งเคยชนะรางวัลแกรมมี่ถึง 6 ครั้ง 



ทั้งนี้มีการประกาศให้นักร้องสาวผิวสีวัยรุ่นซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มนักร้องสาวทรงพลังเจนนิเฟอร์ฮัดสันเป็นผู้ขึ้นโชว์เพลงและรำลึกถึงวิทนีย์ฮุสตัน ในงานแกรมมี่ อวอร์ดที่จะจัดขึ้นในค่ำวันที่ 12 กุมภาพันธ์ (ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ) 

ขณะที่มีสื่อบางสำนักรายงานอ้างว่าได้ถ่ายภาพสุดท้ายของวิทนีย์ที่ปรากฎในที่สาธารณะ เมื่อคืนวันพฤหัสที่ 9 กุมภาพันธ์ (เวลาท้องถิ่น) ขณะที่เธอออกมาจาก ทรู ไนท์คลับ ในฮอลลีวู้ด ซึ่งสื่อรายงานว่าสภาพที่เห็นดูสับสนวุ่นวายผมรุงรัง โดยใบหน้ามีเหงื่อละมีเลือดหยดที่บริเวณขาช่วงล่าง


สื่อบางฉบับอ้างว่าภาพนี้เป็นภาพสุดท้ายของวิทนีย์ที่ถ่ายได้หน้าไนท์คลับในฮอลลีวู้ดเมื่อวันที่ 9 ก.พ.







สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าทางด้านอดีตสามีของวิทนีย์อย่าง บ็อบบี้ บราวน์ ซึ่งถูกสังคมมองว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ชีวิตของวิทนีย์ผิดหวังและล้มเหลว นั้นอยู่ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ที่มิสซิสซิปปี้ โดยเขาระบุว่าเขา ร้องไห้ไม่หยุดหลังจากที่ได้รับทราบข่าวการเสียชีวิต มีการรายงานว่าเขาส่งจูบแล้วโบกมือไปยังท้องฟ้าก่อนจะพูดว่า "วิทนีย์ ผมรักคุณ"

สำหรับวิทนีย์ ฮุสตัน เติบโตมาจากครอบครัวนักดนตรี เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงเป็นนางแบบ และผันมาร้องเพลง และประสบความสำเร็จถูกเรียกขาน เดอะ วอยซ์ และ ควีน ออฟ ป๊อป นอกจากนี้เคยแสดงภาพยนตร์มาแล้ว คือ Waiting to exhale, The Bodyguard และ The Preacher′wife 

มีผลงานเพลงออกมาหลายชุด ขายได้ 170 ล้านแผ่นทั่วโลก เพลงที่สร้างชื่อเสียงและรู้จักกันไปทั่วก็คือ How will I know, Saving all my love for you, I will always love you 

วิทนีย์ ฮุสตัน โตมาในรัฐนิวเจอร์ซี และยังสนับสนุนขบวนการต่อต้านการเหยียดผิว กับ อดีตประธานาธิบดีเนลสัน แมนเดล่า แห่งแอฟริกาใต้ เธอต่อต้านการใช้สารกระตุ้น ซึ่งทำลายสุขภาพของเธอรวมถึงอาชีพการเป็นนักร้องของเธอด้วย เพราะเธอเองเคยยอมรับว่า เคยใช้ยาเสพติด ช่วงที่ใช้ชีวิตอย่างเหลวแหลกกับอดีตสามี บ็อบบี้ บราวน์ ซึ่งเป็นนักร้องเพลงบลูที่มีชื่อเสียงในยุค 1980 โดยเธอหย่าขาดกับบ๊อบบี้ บราวน์ในปี 2550 มีลูกสาว 1 คน ชื่อ บ็อบบี่ คริสตินา 

นอกจากนั้น วิทนีย์ ฮุสตัน เคยบอกว่าจะเข้ารับการบำบัดยาเสพติด 2 ครั้ง ก่อนที่จะบอกกับโอปราห์ วินฟรีย์ว่า เธอปลอดจากยาเสพติดแน่นอนแล้วในปี 2552 แต่ระหว่างนั้น เธอกลับพลาดไม่ได้แสดงคอนเสิร์ตหลายงาน และหายหน้าไปหลายปีจากข่าวคราวปัญหาส่วนตัว

วิทนีย์ ฮุสตัน กลับคืนสู่วงการบันเทิงอีกครั้งกับผลงานอัลบั้ม I look to you ในปี 2552 ซึ่งอัลบั้มนี้มีเพลงขึ้นชาร์ทเพลฮิต อย่างไรก็ตามจุดแข็งที่เธอเคยมีอย่างการแสดงสด กลับกลายเป็นจุดอ่อน เธอมีปัญหาการแสดงสดเพราะเส้นเสียงมีปัญหา หลายงานคอนเสิร์ตต้องยกเลิกไป จนมีข่าวลือว่าเธอกลับมาใช้ยาอีก แต่เธอปฏิเสธ อ้างว่า ยังแข็งแรงดี แต่มีปัญหาเรื่องสุขภาพเท่านั้น 


มิสนอราห์ :: รายงาน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น