วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

จับตา"บ็อบบี้ คริสติน่า บราวน์" ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เธอจะเป็น "วิทนีย์ ฮุสตัน" คนต่อไป?

 
วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 06:39:31 น.

จับตา"บ็อบบี้ คริสติน่า บราวน์" ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เธอจะเป็น "วิทนีย์ ฮุสตัน" คนต่อไป?

Share 



หลังการจากไปของวิทนีย์ ฮุสตัน สื่อมวลชนสายบันเทิงในสหรัฐอเมริกาตั้งคำถามว่า "บ็อบบี้ คริสติน่า บราวน์" ลูกสาววัย 18 ปี คนเดียวของวิทนีย์ ฮุสตัน และนักร้องบ็อบบี้ บราวน์ (เคยแต่งงานและมีลูกติดมาก่อน) น่าจะสืบทอดและมีอนาคตที่ดีในวงการบันเทิงเฉกเช่นวิทนีย์ผู้เป็นแม่ได้หรือไม่? 

จากคลิปโฮมวิดิโอที่สาวน้อย บ็อบบี้ คริสติน่า บราวน์ หรือชื่อเรียกในหมู่คนใกล้ชิด "คริสซี่" เคยโพสลงในทวิตเตอร์ ซึ่งในคลิปเธอได้ร้องเพลงของศิลปินสาวพลังเสียงอลังการอีกคนหนึ่งของวงการ "อเดล" ในเพลง Someone Like You


คลิปลูกสาววิทนีย์ร้องเพลง Someone Like You

ทั้งนี้หลังจากโฮมวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในสื่อต่างๆ แม้จะมีนักวิจารณ์ระบุว่าจากคลิปนี้ บ็อบบี้ คริสติน่า ยังต้องมีการฝึกฝนเรื่องการควบคุมการหายใจระหว่างร้องเพลง 

แต่ภาพรวมก็มองว่าเด็กสาววัยรุ่นทายาทของวิทนีย์นั้นมีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงแน่นอน!!

ทำให้บ็อบบี้คริสติน่า ถูกจับตาด้านความสามารถทางการร้องเพลงที่มีความเป็นไปได้ว่าจะสืบสายพรสวรรค์จากครอบครัวของเธอ นับตั้งแต่ผู้เป็นแม่ ที่เป็น "ดีว่า" มีพลังเสียงและเสียงสวยเป็นเอกลักษณ์ เจ้าของรางวัลแกรมมี่ถึง 6 ครั้ง และคุณยายที่เป็นนักร้องกอสเปลชื่อดัง หรือญาติๆฝั่งแม่ที่เป็นนักร้องมีชื่อเสียงเช่น ดิออน วอร์วิค ลูกพี่ลูกน้องของวิทนีย์ เป็นต้น 



ภาพร้องเพลงของ 2 แม่ลูกจากมินิคอนเสิร์ตของวิทนีย์ที่เซ็นทรัลปาร์คเมื่อปี 2552



สื่อบันเทิงในสหรัฐอเมริกา กำลังจับตาว่าก่อนนี้ วิทนีย์ ฮุสตัน อยู่ระหว่างการเจรจากลับมาแสดงภาพยนตร์อีกครั้งในโปรเจคหนังรีเมค เรื่องราวเกี่ยวกับวงการดนตรีเรื่อง Sparkle หนังเก่าปี 1976  ทั้งนี้เมื่อวิทนีย์ ฮุสตัน เสียชีวิตลง สื่อบันเทิงจึงจับตาว่า หลังจากดูจากคลิปร้องเพลงโฮมวิดิโอแล้วจะเป็นไปได้หรือไม่ว่าผลงานชิ้นนี้อาจมีการเสนอให้บ็อบบี้ คริสติน่า ลูกสาวของเธอมาร่วมแสดง?

อย่างไรก็ตามยังต้องดูกันยาวๆต่อไปอีกถึงอนาคตของสาวน้อยคนนี้ ว่าเธอจะเจริญรอยตามแม่ผู้เป็นนักร้องซูเปอร์สตาร์ "ดีว่า" ในตำนานซึ่งเป็นด้านดี หรือเธอจะก้าวสู่ด้านมืดเช่นวิทนีย์ที่บอบช้ำชีวิตคู่กับอดีตสามี และเข้าสู่วังวนยาเสพติด ต้องประสบปัญหาด้านสุขภาพจนส่งผลต่อการร้องเพลง และแสดงสด เพราะก่อนนี้ บ็อบบี้ คริสติน่า บราวน์ เธอก็เคยถูกข้อกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมเสพยาเสพติดด้วยเช่นกัน



วิทนีย์ออกงานกับลูกสาวในงานเลี้ยงปาร์ตี้ Pre-Grammy Award เมื่อปี 2554



สำหรับSparkle เป็นหนังที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคณะนักร้องหญิงดังในอดีตวง Supremes และศูนย์กลางเรื่องราวอยู่ที่พี่น้องสามสาวตระกูลวิลเลียม ซึ่งเริ่มต้นชีวิตร้องเพลงจากคณะประสานเสียงในโบสถ์ และกลายมาเป็นวงดนตรี 3 สาววง Supremes ชื่อดังในเวลาต่อมา

ชมคลิป วิทนีย์ร้องเพลงกับลูกสาวในคอนเสิร์ตที่เซ็นทรัลปาร์คเมื่อปี 2552

 



มิสนอราห์ :: เรื่อง


แกลเลอรี่ภาพ
 
 
 
http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1329075938&grpid=09&catid=&subcatid=

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น