วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2555

สุดยอดพรสวรรค์ 8 ขวบหญิงผู้ดีตั้งวงร๊อค โชว์โซโล่กีตาร์ชนิด"เซียนยังทึ่ง คนแห่ชมเป็นล้าน" (ชมคลิป)

สุดยอดพรสวรรค์ 8 ขวบหญิงผู้ดีตั้งวงร๊อค โชว์โซโล่กีตาร์ชนิด"เซียนยังทึ่ง คนแห่ชมเป็นล้าน"(ชมคลิป)

วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15:00:07 น.

Share3







สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 ม.ค.ว่า เด็กหญิงซู ทอมสัน เด็กหญิงอังกฤษวัย 7 ปี กลายเป็นคนดังไปทั่วโลกทางยูทิวบ์ หลังจากมีผู้ชมคลิปโชว์ทักษะการโซโล่กีตาร์ของเธอ เป็นจำนวนกว่า 1 ล้านคน ด้วยความทึ่งในความสามารถเกินวัย และเล่นกีตาร์ได้ประดุจมืออาชีพชั้นเซียน โดยเจ้าตัวได้เซ็นสัญญาออกอัลบั้มเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

 

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ  นี้ นางคอลเล็ตต์ มารดาของเซียนกีตาร์เด็กหญิงตัวน้อยเล่าว่า ลูกสาวเธอตื่นเต้นกับการเล่นกีตาร์ และมีความรู้สึกปลื้มอย่างล้นเหลือ และเธอคิดว่าพรสวรรค์ของเด็กที่มีอายุน้อยอย่างลูกของเธอเป็นสิ่งที่สมควรได้รับการสนับสนุน ขณะที่ผู้ชมคลิปดังกล่าวต่างแสดงทัศนะชื่นชมต่าง ๆ นานา บางรายบอกว่า แม้แต่เซียนกีตาร์อย่าง "เอ๊ดดี้ แวน ฮาเลน" ก็ยังต้องทึ่ง และบางคนสุดทึ่งบอกว่า นิ้วของเธอเล็กมาก แต่สามารถเล่นกีตาร์ได้อย่างเปี่ยมด้วยทักษะ แสดงว่าเธอจะต้องฝึกมาอย่างหนัก

 

รายงานระบุว่า ซู ทอมสัน ปัจจุบันเป็นสมาชิกของวง "มินิ แบนด์" ซึ่งเป็นที่ฮือฮาทางยูทิวบ์ หลังจากโชว์เพลง "Enter Sandman" เพลงเก่งของยอดเฮฟวี่ เมทัล วง "เมทัลลิก้า" รวมทั้งเพลงอื่น ๆ อีกหลายเพลงในหลายสถานที่ อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าเสียดายว่า วงไม่สามารถเข้าแข่งขันการประกวดดนตรีได้ เนื่องจากพวกเขายังอายุน้อยเกินไป

 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น