วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2555

"ที่สุดในแผ่นดิน" ประจำปี 2554

 

"ที่สุดในแผ่นดิน" ประจำปี 2554

สวัสดีปีใหม่ปีนี้เป็นปีที่ดีแน่นอน เริ่มต้นปีก็มีแต่เรื่องสนุกสนาน ส่วนผมนอนเคาต์ดาวน์อยู่บนเตียง สิ่งนี้เป็นเรื่องที่แม่ผมดีใจมาก ที่จะไม่ต้องเป็นห่วง เพราะครั้งหนึ่งผมเกือบตายไปกับซานติก้า ถ้าคืนก่อนปีใหม่ ผมตกบันไดเลยต้องนอนอยู่ ทุกคนโทรไม่หยุดนึกว่าผมเป็นหนึ่งในนั้นแล้ว  ปีนี้ก็เป็นอีกปีที่ผมเจ็บเท้าก็นอนอยู่บ้าน แต่ปีนี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนับว่าเป็นข่าวดีสำหรับคนไทย

มาดูกันดีกว่าว่าร้านไหนจะเป็นที่สุดในแผ่นดินตลอดช่วงปี 2554 ที่ผมอยากให้ทุกท่านได้ไปชิม รับรองว่าจะไม่ผิดหวังแน่ๆครับ มาร้านแรกกันเลยดีกว่าครับ

ข้าวเหนียวมะม่วงปิติ สะพาน 3 ถนนจันทน์ ปากซอบจันทร์ 29 ร้านนี้จริงใจครับ ดีไม่ดีบอก ถ้าชอบเปรี้ยว ชอบหวานบอกได้เลย มีของไม่มีของบอกไปครับ น้องเล็กจัดให้
http://www.thairath.co.th/content/life/219453



ร้านเกี๊ยวเหลียวหนิง ร้านนี้เป็นร้านที่ผมต้องบอกว่าอร่อยเหมาะสมกับปีใหม่ โดยธรรมเนียมจีนแล้วเราต้องกินเกี๊ยวเพื่อเป็นสิริมงคลของชีวิต เชื่อไม่เชื่อ ไม่ว่ากัน แต่ต้องบอกว่าอร่อยครับ
http://www.thairath.co.th/content/life/216365


เย็นตาโฟฮ่องเต้ เป็นอีกร้านที่มีเอกลักษณ์ของตนเองสูง ร้านอยู่แถวศรีย่าน เครื่องครบ ของใหญ่ เต็มปากเต็มคำคนกินมากครับ กินแล้วคุ้ม แล้วอร่อยมากครับผม
http://www.thairath.co.th/content/life/188810


ร้านสุดท้ายต้องยกให้ร้านนี้ครับ ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่...จนมุม หรือ คั่วไก่สวนมะลิ อร่อยแน่นอนอีกร้าน ได้ใจมากๆครับ ฝีมือเต็มและจัดมาก
http://www.thairath.co.th/content/life/153668


ทุกร้านที่แนะนำเป็น "ที่สุดในแผ่นดิน" ทุกร้านเป็นดวงใจผมทุกร้าน สำหรับปีหน้า จะมีให้ท่านๆได้ติดตามหลายที่ เอาเป็นว่าเน้นอร่อยเป็นหลักครับผม

เรื่องและภาพโดย
ธนา ทุมมานนท์ (เบย์พาเลส)

www.facebook.com/palace

 

โดย: ธนา ทุมมานนท์

2 มกราคม 2555, 09:30 น.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น