วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2555

แจกฟรี! ซิมทีโอที 3จี 5 พันเบอร์ ในงาน BOI Fair 2011

 

แจกฟรี! ซิมทีโอที 3จี 5 พันเบอร์ ในงาน BOI Fair 2011

ทีโอที ใจป้ำ แจกซิม "ทีโอที 3 จี" ฟรี กว่า 5 พันเบอร์ รันบนคลื่น 2100 เมกะเฮิรตซ์ ครั้งแรกในงาน BOI Fair 2011...

เมื่อวันที่ 4 ม.ค. 55 นายอานนท์ ทับเที่ยง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในงานมหกรรมแสดงสินค้าและนิทรรศการครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของประเทศไทย "บีโอไอ แฟร์ 2011" (BOI Fair 2011) ภายใน TOT Pavilion ได้จัดแสดงศักยภาพในฐานะผู้ให้บริการ Quadruple Service Provider ภายใต้แนวคิด Telecom for the green Living เพื่อสื่อถึงศักยภาพ และทิศทางการดำเนินธุรกิจสื่อสารที่มุ่งสนองตอบความต้องการผู้บริโภคควบคู่กับการรักษาสิ่งแวดล้อม 

สำหรับในส่วนจัดแสดง ประกอบด้วย Living Zone เป็นการนำเสนอการสาธิตบริการ ทีโอที 3 จี ซีซีทีวี ซึ่งเป็นระบบบริหารจัดการระบบโทรทัศน์วงจรปิดผ่านเทคโนโลยี 3จี หรือไฮสปีดอินเทอร์เน็ต บริการ เน็ตคอล โทรศัพท์ผ่านเน็ต บริการ 008 โทรทางไกลต่างประเทศราคาประหยัด และ ไอพีทีวี บริการโทรทัศน์บนโครงข่ายอินเทอร์เน็ต ที่สามารถเลือกรับชมรายการที่ชื่นชอบได้อย่างไร้ขีดจำกัด และสามารถเป็นเจ้าของช่องรายการทีวีส่วนตัวได้เอง

2.Office Zone จัดแสดงเทคโนโลยีสื่อสารที่ตอบสนองการทำงานในทุกที่ทุกเวลา อาทิ ศูนย์บริการข้อมูลอินเทอร์เน็ตครบวงจร หรือทีโอทีอินเทอร์เน็ตดาต้าเซ็นเตอร์ ที่ช่วยให้องค์กรสมัยใหม่สามารถมีศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์เสมือนที่มีประสิทธิภาพทั้งในด้านการบริหารจัดการ ความสะดวกในการใช้งาน ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูงสุด และสามารถเลือกใช้ซอฟต์แวร์ สนับสนุนการทำงานผ่านบริการคลาวด์แอพฯ พาวเวอร์บายทีโอทีได้ และทีโอที 3จี จะนำเสนอประสิทธิภาพระบบ 3จี บนเทคโนโลยี 3.9จี ตัวจริง ที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกะบิต/วินาที ด้วยเปิดให้ทดลองใช้บริการโมบายด์บรอดคาสติ้ง ที่จะทำให้ทุกคนได้รับโอกาสในการโชว์ความสามารถและมีช่องทีวีเพื่อการเผยแพร่เป็นของตัวเองได้ด้วย

สำหรับโซนสุดท้าย TOT wi-fi along the Lake ที่ Zone นี้ ผู้เข้าชมงานสามารถใช้บริการไวไฟฟรีได้ฟรีท่ามกลางบรรยากาศทะเลสาบยามเย็น ด้วยความเร็ว 2 เมกะบิต นาน 3 ชั่วโมง โดยทุกท่านสามารถรับ Username และ Password ได้ฟรี จากจุดลงทะเบียนของบีโอไอ และที่โซนนี้ผู้เข้าชมบูธจะได้รับความบันเทิงจากศิลปินดาราและของรางวัลมากมายไว้ต้อนรับด้วย 

สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) ได้มอบให้ ทีโอที เป็นผู้ดำเนินการระบบสื่อสารโทรคมนาคมหลักเพียงรายเดียว อย่างเป็นทางการบนพื้นที่กว่า 110 ไร่ ของโซนกลางแจ้งส่วนจัดแสดงนิทรรศการองค์กรภาคเอกชนทั้งหมด โดยทีโอที  ดำเนินการสร้างโครงข่ายออฟติคไฟเบอร์ด้วยเทคโนโลยี FTTX ที่มีประสิทธิภาพสูง เป็นวงจรเชื่อมโยงบริการ Leased Line Internet, ADSL ,โทรศัพท์ โทรสาร และทีโอที ไวไฟ ที่ทางบีโอไอได้จัดให้เป็นไฮไลท์ของงาน โดยการให้บริการฟรีกับผู้มาเยี่ยมชมงาน โดยคาดการณ์ว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานไม่น้อยกว่า 5 ล้านคน  

ขณะที่ ทีโอที ได้เตรียมแจกซิม ทีโอที 3 จีฟรี ตลอดการจัดงานกว่า 5 พันซิม พร้อมการปล่อยสัญญาณทีโอที 3 จี บนคลื่นความถี่ 2100 เมกะเฮิรตซ์ ด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารทั้ง 4 รูปแบบ คือ วอยซ์ วีดิโอ ดาต้า และโมบายด์ หรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ 3 จี ที่มีประสิทธิภาพสูงในการรับส่งข้อมูลเข้าด้วยกัน สามารถรองรับความต้องการข้อมูลข่าวสารของผู้บริโภคได้ ที่บูธ ทีโอที เลขที่ 84  บริเวณลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 5–20 ม.ค. 2555.

โดย: ทีมข่าวไอทีออนไลน์

4 มกราคม 2555, 22:30 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น