วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

'ริชาร์ด แบรนสัน' เตรียมพานางเอกไททานิค ชมซากเรือใต้มหาสมุทร

 

'ริชาร์ด แบรนสัน' เตรียมพานางเอกไททานิค ชมซากเรือใต้มหาสมุทร

"ริชาร์ด แบรนสัน" เจ้าของธุรกิจกลุ่มเวอร์จิ้น เตรียมพา "เคท วินสเล็ต" นางเอกภาพยตร์เรื่องไททานิค ลงเรือดำน้ำ 

ดิ่งมหาสมุทรลึก 12,500 ฟุต เพื่อชมซากเรือเดินสมุทรในตำนานลำจริง...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อ 21 พ.ย. ว่า "ริชาร์ด แบรนสัน" นักธุรกิจอภิมหาเศรษฐีแห่งเครือ "เวอร์จิ้น" 

เตรียมทริปดำดิ่งสู่ใต้ท้องมหาสมุทร เพื่อชมซากปรักหักพังของเรือเดินสมุทรลำยักษ์ "ไททานิค" ที่อับปางในมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือ และนอนนิ่งอยู่ในความลึก 12,500 ฟุต ระหว่างการเดินทางจากเซาแธมป์ตันไปยังมหานครนิวยอร์ก เมื่อ 15 เม.ย. 1912 หรือกว่า 99 ปีที่แล้ว

ริชาร์ด แบรนสัน

ริชาร์ด แบรนสัน

ทั้งนี้ แบรนสันเผยว่าจะเชิญ "เคท วินสเลต" นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่องไททานิค ผู้รับบทเป็น "โรส" ลงไปสำรวจใต้ท้องมหาสมุทรพร้อมกันด้วย ซึ่งค่าใช้จ่ายต่อคน ตกราวคนละราว 38,000 ปอนด์ (เกือบ 1,900,000 บาท) และแบรนสันจะรับเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้เองทั้งหมด "มันคงจะดี หากนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่องไททานิคได้ลงไปเห็นเรือลำจริงไม่ใช่หรือ ผมจะลองชวนเคทดู และผมมั่นใจว่านี่เป็นโอกาสที่เธอจะตกลงเดินทางไปกับเราแน่นอน" แบรนสัน กล่าว

สื่อระบุด้วยว่า แบรนสัน และวินสเลต จะนั่งเรือดำน้ำลงไปชมซากเรือไททานิค พร้อมกับเจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง นอกจากนี้ แบรนสันยังยังปรารถนาให้ลูกๆ ของเขาร่วมการเดินทางด้วยเช่นกัน

อนึ่ง ผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน นำภาพยนตร์เรื่องไททานิค ที่กวาดรายได้มหาศาลเมื่อปี 1997 มารีเมกและลงจอเงินในรูปแบบ 3 มิติ เรียกความฮือฮาอีกครั้ง โดยมีกำหนดฉาย เม.ย. ปีหน้า ซึ่งเป็นช่วงครบรอบ 100 ปีการอับปางพอดี.

 

โดย: ไทยรัฐออนไลน์

21 พฤศจิกายน 2554, 05:15 น.

http://m.thairath.co.th/content/oversea/218041

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น