วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

คณะกรรมาธิการสวัสดิการสังคม สภาผู้แทนราษฎร ตู้ ปณ.86 ปณฝ. รัฐสภา 10300

21 ม.ค. 54 - กมธ.สวัสดิการสังคม สผ. เปิดตู้ ปณ. ช่วยเหลือประชาชน ระบุ หากพบเห็น ผู้ได้รับความเดือนร้อนด้านสวัสดิการสังคม สามารถส่งข้อมูลมาได้ที่ อนุ กมธ.ติดตามและตรวจสอบปัญหาการดำเนินงานด้านสวัสดิการสังคม ใน กมธ.สวัสดิการสังคม ตู้ ปณ.86 ปณฝ. รัฐสภา 10300

คณะกรรมาธิการการสวัสดิการสังคม สภาผู้แทนราษฎร โดยมีนายสมัย เจริญช่าง เป็นประธานกรรมาธิการ มีมติแต่งตั้งคณะอนุกรรมาธิการติดตามและตรวจสอบปัญหาการดำเนินงานด้าน สวัสดิการสังคมขึ้น เพื่อตรวจสอบและติดตามการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่เกิดขึ้นในปี 2553 ของส่วนราชการต่างๆ เป็นกรณีเร่งด่วน และเพื่อพิจารณาศึกษา ติดตามตรวจสอบภาพรวมของปัญหาในการดำเนินงานด้านสวัสดิการสังคม โดยเฉพาะปัญหาความซ้ำซ้อนในการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล ปัญหาสวัสดิการครอบครัวผู้สูญเสียจากเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาค ใต้ และปัญหาการใช้งบประมาณรายจ่ายประจำปีในส่วนของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความ มั่นคงของมนุษย์และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง
ทั้งนี้หากผู้ใดพบเห็น ผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัย ผู้ได้รับความเดือดร้อนจากการเข้าไม่ถึงการช่วยเหลือจากรัฐ หรือการบริการด้านสวัสดิการสังคมรวมถึงหากมีข้อเสนอแนะ ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อทางราชการ สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ที่ คณะอนุกรรมาธิการติดตามและตรวจสอบปัญหาการดำเนินงานด้านสวัสดิการสังคม ในคณะกรรมาธิการสวัสดิการสังคม สภาผู้แทนราษฎร ตู้ ปณ.86 ปณฝ. รัฐสภา 10300 โดยทุกข้อมูลที่ส่งมา กมธ.จะสงวนเป็นความลับ

วิจิตรา น้าวัฒนไพบูลย์ ข่าว / เรียบเรียง

http://www.radioparliament.net/news1/news.php?id_view=1268

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น